Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Đập hộp tai nghe khủng Monster Beats by Dr. Dre™ tại CafeF1.com


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại
Với tai nghe Beats, bạn sẽ nghe nhạc theo phong cách của những nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Ba năm nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển những tai nghe độc đáo lạ thường nhất từng được chế tạo. Beat được chế tạo với những vật liệu đặc biệt và công nghệ tiên tiến nhất để cho âm thanh chính xác và rõ ràng nhất. Kết hợp trình điều khiển loa ngoài lớn và bộ khuếch đại kỹ thuật số công suất cao, Beat cung cấp một sự kết hợp chưa từng có của siêu âm bass sâu, âm cao nguyên bản và mịn, giọng hát tinh tế rõ ràng.
Với những công nghệ ghi âm kỹ thuật số ngày nay mang lại những bản nhạc chi tiết hơn bao giờ hết. Thật không may là những âm chi tiết đó lại dễ dàng bị lấn át bởi tiếng ồn trên đường phố, trên xe buýt, trên máy bay… Công nghệ cách ly tiếng ồn Powered Isolation độc quyền của Monster sẽ chủ động cắt giảm tiếng ồn bên ngoài, vì vậy bạn sẽ trải nghiệm tất cả các chi tiết âm nhạc mà bạn yêu thích.
Với Beats bạn sẽ cảm nhận âm nhạc một cách êm ái nhẹ nhàng cho đôi tai của bạn. Earcups rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mang tai nghe một thời gian dài. Plush đệm tai được làm bằng chất liệu thoáng khí siêu mềm sẽ giữ cho đôi tai luôn mát mẻ ngay cả khi bạn đang “cháy bỏng” cùng âm nhạc.
Tai nghe được hãng bán ra tại Mỹ với giá 350 USD.
Hình ảnh đập hộp tai nghe Monster Beats by Dr. Dre tại CafeF1.com














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét