Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Danh Việt - Tai nghe siêu bền Klipsch Image S4i

tai nghe điện thoại | Tai nghe điện thoại
Tai nghe điện thoại này còn được trang bị một bộ đôi micro-loa 8,5mm cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời như dTai nghe điện thoại Image S4 trước đây.
tai nghe điện thoại
Tai nghe Klipsch Image S4i siêu bền dành cho người yêu thích du lịch.
Mẫu Tai nghe điện thoại in-ear mới nhất của hãng Klipsch được thiết kế để chịu đựng mọi điều kiện thời tiết. Kết hợp chất lượng âm thanh đã từng đoạt giải, độ chịu đựng mọi thời tiết và công nghệ di động tiên tiến, bộ tai nghe Image S4i được làm ra để hỗ trợ những người say mê hoạt động ngoài trời mạo hiểm nhất.
Với lớp cao su bền chắc trên bề mặt của nút tai, tai nghe Image S4i chống được ẩm ướt để đảm bảo hoạt động hoàn hảo dùng được cho mọi điều kiện thời tiết.
Với 3 nút điều khiển từ xa lớn nằm trên dây, tai nghe này giúp người dùng iPhone gọi điện và nghe nhạc thoải mái trong khi chơi thể thao. Trên lưng cụm nút điều khiển từ xa có một micro định hướng để gọi điện rảnh tay. Image S4i có lẽ là mẫu tai nghe Image ấn tượng nhất từ trước đến giờ, có các màu vàng, cam, xanh dương và đỏ.
tai nghe điện thoại
Cụm nút điều khiển từ xa và micro thoại phía sau.
Khác với loại nút tai hình tròn thường ép lên các điểm áp lực trong tai, nút tai hình bầu dục của Klipsch khớp với vành của ống tai, giúp người nghe có thể mang thoải mái một thời gian lâu. Loại nút tai này cũng cách ly âm nhiễu và cho ra tiếng bass sâu, mạnh.
Tai nghe điện thoại Image S4i được trang bị một bộ đôi micro-loa 8,5mm cho ra cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời như dòngTai nghe điện thoại S4 trước đây. Công nghệ âm thanh tiên tiến này bao phủ được một tầm tần số rộng, trong khi vẫn phát ra mọi chi tiết sống động để tái tạo âm thanh trung thực một cách ấn tượng.
BộTai nghe điện thoại Image S4i có thể dùng với bất kỳ thiết bị nào có giắc tai nghe 3,5mm chuẩn, tuy nhiên, micro và bộ điều khiển từ xa 3 nút chỉ hỗ trợ các sản phẩm của Apple.
Sản phẩm được bán với 4 nút tai hình bầu dục kích cỡ khác nhau, một hộp đựng bằng nylon có khóa kéo, kẹp áo và bảo hành 2 năm. Giá bán lẻ của Image S4i là 99,99 USD và sẽ được bán ra từ tháng 7/2012.
Dưới đây là những màu sắc của Klipsch Image S4i.
tai nghe điện thoại
 
tai nghe điện thoại
 
tai nghe điện thoại
 

tai nghe điện thoại
 
tai nghe điện thoại
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét