Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Creative ra mắt tai nghe chống ồn HN-900 và Aurvana X-Fi2

tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại
Với 2 mẫu tai nghe cao cấp HM-900 và Aurvana X-Fi 2, hãng Creative hy vọng sẽ qua mặt được đối thủ truyền kiếp Bose đang thống trị thị trường tai nghe chống ồn với dòng Quite Comfort.  

Chiếc tai nghe HM-900 được Creative tung ra thị trường lần này có giá 99 USD khá phải chăng. Nó được trang bị tính năng loại bỏ tiếng ồn và chỉ dùng một viên pin AAA mà theo Creative có thể  sử dụng lên đến 40 giờ. Bên cạnh đó,  HN-900 cũng được tích hợp một micro mà người sử dụng có thể dùng để thực hiện các cuộc đàm thoại.
Riêng chiếc tai nghe  Aurvana X-Fi 2 sẽ được bán ra thị trường với giá  199 USD. Theo Creative, Aurvana X-Fi 2 sẽ có tính năng âm thanh virtual nhờ vào công nghệ Creative X-Fi CMSS-3D được sử dụng trong tai nghe này. Không những thế, nó còn được trang bị thêm một loạt các tính năng như X-Fi Crystalizer và X-Fi CMSS-3D có thể được điều chỉnh trực tiếp trên tai nghe. Aurvana X-Fi 2 cũng chỉ dùng duy nhất một pin AAA có khả năng sử dụng liên tục 9 giờ liền nếu tất cả các tính năng của tai nghe này được bật.
./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét