Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

REVAMP: tai nghe điện thoại in-ear hầm hố


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Với tông màu đen chủ đạo và màu đỏ chấm phá cực “ngầu” sẽ khiến người khác phải “thèm thuồng”.
True Blood REVAMP Metal High-Fidelity của V-moda sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới khi mang đến cho người nghe âm thanh sống động và trung thực nhất. Thực sự có thể cho rằng REVAMP đủ khả năng thay thế hàng loạt các mẫu in-ear headphone khác nếu bạn muốn được thưởng thức âm thanh một cách hoàn hảo nhất. Với sức mạnh tuyệt vời của mình, nó hoàn toàn ngăn bạn khỏi những tạp âm bên ngoài và đưa bạn đến nơi mà chỉ có bạn và âm nhạc. Ngoài ra, thiết kế của mẫu  tai nghe điện thoại  này cũng khiến mọi người thèm muốn với tông màu đen chủ đạo và màu đỏ chấm phá cực “ngầu”.
tai nghe điện thoại bao gồm các tính năng: 3 đầu tai tùy chọn dành cho những người có kích thước tai khác nhau. Dây tai nghe làm bằng một sợi dây thực sự đảm bảo độ bền cao khác với các loại dây bằng nhựa khác. Một bộ phận cũng được trang bị thêm để giúp chiếc  tai nghe điện thoại  không bị rơi ra khi bạn làm việc hay vận động nhiều. REVAMP cũng có thêm các nút điều chỉnh giúp bạn nghe gọi điện thoại một cách tiện lợi mà không cần phải gỡ chúng ra khỏi tai hoặc lấy chúng ra từ túi xách hay cặp của bạn.
Kiểu dáng đẹp, rất “ngầu” với màu sắc nổi bật, họa tiết chữ đậm chất Á đông cộng với chất liệu kim loại cứng cáp. Chất lượng âm thanh trung thực, sống động, âm bass được thể hiện một cách mạnh mẽ khác xa với các loại tai nghe điện thoại khác chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng dành cho người nghe.
Sản phẩm được bán với giá khoảng 2 triệu đồng tại http://v-moda.com/true-blood-revamp/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét