Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Tai nghe điện thoại thời trang “cực khủng” – Beats by Dr Dre Executive


Được thiết kế khá trau chuốt, mang kiểu của 1 sản phẩm đỉnh cao với lớp vỏ bằng kim loại cao cấp. Sản phẩm được bán với giá “chất” là 400 USD.
Beats là dòng tai nghe điện thoại được rất nhiều người yêu mến hiện nay, bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Sau khi hợp tác với các hãng sản xuất di động như HTC, Nokia… và máy tính như HP, hãng âm thanh và  tai nghe điện thoại  Beats by Dr.Dre cũng làm mới lại dòng tai nghe hãng bằng một model cao cấp đó là Beats by Dr Dre Executive.
Dòng sản phẩm này được thiết kế khá trau chuốt, mang kiểu dáng của 1 sản phẩm đỉnh cao với lớp vỏ bằng kim loại cao cấp kết hợp với phần trùm đầu màu đen tạo nên phong cách rất lịch lãm. Ngoài thiết kế,  tai nghe điện thoại  còn hứa hẹn mang đến âm thanh đã trở thành “huyền thoại” cho Beats với âm trầm sâu hơn, âm cao chính xác cùng tính năng loại bỏ tiếng ồn và tự động ngắt điện khi không sử dụng nhằm tiết kiệm năng lượng.
Hiện trang web http://beatsexecutive.com giới thiệu về Beats Excutive vẫn chưa được mở. Giá bán tham khảo của sản phẩm là khoảng 400 USD.
./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét