Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Một số thiết bị âm thanh nổi bật trong tháng 3/2012


Các thiết bị âm thanh đang chuyển mình và biến hóa ngày càng đa dạng hơn để phù hợp với yêu cầu của người dùng. 
Những sản phẩm âm thanh luôn là một mặt không thể thiếu của thế giới công nghệ hiện nay, vì chúng là thứ đóng góp chính trong việc đưa chúng ta vào thế giới giải trí hay liên lạc và giao tiếp với nhau. Với thời kì được cho là bùng nổ công nghệ hiện nay, các thiết bị âm thanh cũng đang chuyển mình và biến hóa ngày càng đa dạng hơn để phù hợp với yêu cầu của người dùng. Sau đây xin được giới thiệu một số thiết bị âm thanh nổi bật trong tháng 3:
Tai nghe chuyên dụng cho dân văn phòng Logitech BH320 USB Stereo
Logitech – nhãn hàng nổi tiếng với những sản phẩm phụ kiện dành cho công nghệ vừa mới cho ra mắt mẫu tai nghe mới của mình với tên gọi BH320 USB Stereo chuyên dụng dành cho những người làm việc văn phòng. Thiết bị mang màu đen đầy cá tính và có khả năng lọc ồn cao.
 BH320 USB Stereo được trang bị công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ tạp âm và tránh âm vang một cách hiệu quả nhất. Điều này đôi lúc là rất cần thiết vì môi trường làm việc không phải lúc nào cũng được giữ im lặng một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị phần điều chỉnh âm lượng ngay dưới cằm giúp bạn dễ dàng thao tác và tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất.
Với thiết kế tối ưu BH320 USB Stereo có trọng lượng nhẹ hơn so với bản gốc đồng thời nó còn cho phép bạn kết nối USB mà không cần sử dụng driver. Hiện chưa có thêm thông tin về sản phẩm, nhưng nếu được phát triển và sản xuất thì chúng sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho dân văn phòng.
Loa dành cho game thủ SW-G2.1 3000
Nếu bạn là một game thủ thì một bộ loa tốt là không bao giờ thừa đối với bạn, chúng giúp bạn dễ dàng cảm nhận được địch thủ của mình và thưởng thức những pha cháy nổ một cách trọn vẹn nhất. Genius vừa cho ra mắt sản phẩm mới của họ nhằm đáp ứng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho cộng đồng game thủ, sản phẩm mới có tên gọi SW-G2.1 3000 của họ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Với vẻ ngoài cực ngầu, SW-G2.1 3000 gây ấn tượng mạnh với mọi người từ cái nhìn đầu tiên bằng hình ảnh bọ cạp vàng và màu sắc ấn tượng. Thiết bị bao gồm một loa siêu trầm công suất lớn 6.5 inch, cho phép bạn phát ra một luồng âm bass 40 watts và tạo ra tần số lên tới 35Hz. Đi kèm với nó là hai loa bên với tấm nón kim loại màu vàng cực kì nổi bật để xử lí các âm thanh trung và cao. Bên cạnh đó, SW-G2.1 3000 còn trang bị thêm một jack cắm 3.5mm giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại,máy tính bảng, máy nghe nhạc.
SW-G2.1 3000 cũng có hai jack cắm RCA giúp bạn có thể dễ dàng chơi game trân máy console và phát âm thanh với đầu DVD hay TV. Nó hiện đang được bán với giá 199.9 USD tại http://goo.gl/WVd4r.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wtUph8XmPzY&feature=player_embedded]
Chuông cửa độc đáo MP3 DJ Doorbell
Tiếng chuông cửa đơn giản có thể làm bạn nhàm chán theo thời gian, vì thế Swann đã đưa ra sản phẩm mới để khắc phục điều này. Thiết bị mới mang tên MP3 DJ Doorbell cho phép bạn nghe những bản nhạc yêu thích thay vì tiếng chuông đơn điệu khi những vị khách đến gõ cửa nhà bạn. Khi cần thiết, chúng còn trở thành một chiếc MP3 độc đáo giúp bạn thưởng thức âm nhạc.
Việc cần làm là đặt một nút lên tường ngay cổng nhà rồi gắn thiết bị trên vào phòng nào đó trong nhà để hoạt động. MP3 DJ Doorbell cho phép bạn phát những âm thanh mà mình yêu thích thông qua thẻ nhớ SD mà nó cung cấp. bởi thế, bạn có thể thoải mái cài đặt những bài hát yêu thích hay thưởng thức những đoạn âm thanh trầm bổng khi ai đó ghé thăm ngôi nhà của mình. Khi không ai đến thăm nhà, MP3 DJ Doorbell vẫn cho phép bạn nghe nhạc qua thẻ SD như một chiếc MP3 bình thường, bạn có thể chuyển bài hát bằng cách thay thẻ SD hoặc cắm nó vào máy tính thông qua cổng USB.
Thiết bị hiện đang được hoàn thiện để cho ra mắt và có giá bán là 49.99 USD.
 Loa Air Play cao cấp của CeraAIR
Bạn đang tìm kiếm một mẫu loa cao cấp cho iPad hoặc các thiết bị IOS? Bạn có thể quan tâm đến mẫu loa vừa được cho ra mắt của CeraAIR với tên gọi CeraAIR Two. Thiết bị mang thiết kế rất tinh tế, biến không gian mà chúng có mặt trở nên sang trọng và thu hút ánh nhìn từ mọi người một cách đầy ngạc nhiên.
Dòng sản phẩm Air Play vồn rất nổi tiếng với khả năng phát nhạc không dây, kế thừa đặc điểm đó,CeraAIR Two có thể được treo lên hoặc đặt nằm nhưng vẫn tạo ra sự hài hòa trong gian phòng của bạn vì không có dây. Bên cạnh việc phát nhạc không dây, CeraAIR Two còn tương thích với những thiết bị khác như các thiết bị IOS hoặc máy tính, Internet Radio, Youtube hoặc các tập tin âm thanh khác qua cáp RJ45. Ngoài việc đóng vai trò là loa máy tính, nó còn bổ sung các chức năng giúp bạn liên kết với TV hoặc máy nghe nhạc CD. Thiết bị có âm bass vừa phải và có thể phủ lấp một dàn phòng nhỏ hoặc vừa với bộ khuếch đại lên tới 200 watt.
Thiết bị hiện đang được bán với giá 780 USD với các màu như bạc, đen, vàng, trắng, trắng bóng hoặc màu theo yêu cầu. Bạn có thể xem thêm chi tiết tại http://goo.gl/4w41N.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét