Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Marshall FX: dòng tai nghe điện thoại sang trọng cho các thiết bị iOS


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Với công nghệ hiện đại cùng vẻ ngoài sang trọng, dòng tai nghe điện thoại này sẽ là thứ khiến bạn khó có thể bỏ lỡ.
Marshall đã cho ra mắt dòng sản phẩm  tai nghe điện thoại  mới dành cho các thiết bị iOS đang rất hot hiện nay. Cả 2 loại headphone và earphone đều được phát triển dành cho tất cả mọi người.
 
Cả 2 được trang bị 1 microphone đặc biệt, ba nút điều chỉnh giống như của iPhone giúp bạn tăng giảm âm lượng, chơi và dừng nhạc, tắt bật cuộc gọi. Sản phẩm đươc Marshall trang bị hệ thống tiên tiến cùng với đệm tai cực êm, còn với earphone, công nghệ Earclick giúp đảm bảo sự vừa vặn với tai khi sử dụng.
 
Công nghệ hiện đại cùng vẻ ngoài sang trọng, dòng tai nghe FX của Marshall sẽ là thứ khiến bạn khó có thể bỏ lỡ. Sản phẩm được bán ra với mức giá 129.95 USD với headphone Major FX và 64.95 USD dành cho earphone Minor FX.

1 nhận xét:

  1. Búp bê tình dục, Âm đạo giả, Dương vật giả, Đồ chơi người lớn, Đồ chơi tình dục

    - Búp bê tình dục bán thân cao cấp, có chất làm nóng ấm âm đạo như nhiệt độ của cơ thể người, thiết bị rung kích thích 7 tần số khác nhau và nhiều cường độ để điều chỉnh tăng mạnh hay giảm nhẹ, bộ phận xoay ngoáy và lắc mông sống động làm đưa đẩy bộ mông liên tục, bộ phận gây co thắt và giãn nở âm đạo như thật, cùng âm thanh rên rỉ khoái cảm đạt đỉnh thật mát tai(audio).
    -Búp bê tình dục với 100% Silicon cao cấp nguyên khối, da, cấu trúc da như cao cấp như thật. cấu trúc vật lý, tính linh hoạt và phù hợp khi sử dụng: siêu mềm mịn miệng, ngực, âm đạo, hay tiện nghi của cô mang lại cho bạn cảm giác giá, để bạn cảm thấy thực sự cô ấy là để sống với bạn!

    - Búp bê tình dục Sexy Girl mặc đồ lót sexy, hơi mở đôi môi gợi cảm, đáp ứng sự dịu dàng và chăm sóc bạn mọi lúc mọi nơi! Với tần số trứng rung (có thể được đặt trong miệng, bộ phận sinh duc, hậu môn) để làm cho bạn cảm thấy sung sướng cao độ. mang lại những cảm giác đam mê bên trong và bên ngoài, cộng với âm thanh sống động gợi tình của cô ấy cho phép bạn quan hệ tình dục với nhiều tư thế khác nhau!

    -Búp bê tình dục nhẹ nhàng, đẹp, luôn vâng lời bạn, luôn luôn trung thành cùng bạn, ổn định, quyết đoán. những đức tính hiếm khi được tìm thấy ở một người phụ nữ. ở đây Sexy Girl luôn mang đến cho bạn!

    - Hãy liên hệ với chúng tôi để biết them chi tiết!
    Bup be tinh duc
    Hotline :0989.153.651
    Wepsite : http://dochoithugian.com/
    http://dochoinguoilon.info/
    YM : baoden2020432
    email : baoden2020432@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa