Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Jabra Supreme: tai nghe bluetooth lọc tiếng ồn


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Với tính năng lọc tiếng ồn cộng với thiết kế đẹp pha trộn với màu sắc nhã nhặn, Jabra Supreme sẽ mang lại cho bạn chất lượng cuộc gọi tốt và nét đẹp tinh tế thời trang..
Các thiết bị tai nghe Bluetooth hiện nay tuy có nhiều trên thị trường nhưng hầu hết đều khó có thể đáp ứng được cho bạn một cuộc gọi chất lượng. Trong cuộc sống đôi lúc bạn gặp phải những trường hợp không thể tự tay nghe cuộc gọi của mình nhưng chất lượng tai nghe Bluetooth thì không thể đáp ứng. Hiểu được điều đó Jabra đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe Bluetooth với công nghệ và chất lượng cao nhằm giải quyệt những tình huống trên.
 
Jabra Supreme  là tai nghe Buletooth đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ Active Noise Cancellation Technology. Công nghệ tiên tiến trên giúp bạn có được chất lượng nghe tốt nhất để đảm bảo cuộc gọi bằng tai nghe Bluetooth được diễn ra một cách tốt đẹp. Với Jabra supreme, tiếng ồn bên ngoài hay tiếng gió đều không thể cản trở cuộc gọi của bạn. Hãy yên tâm vì giờ đây bạn có thể vừa rảnh tay làm vườn hay đi bộ bên ngoài và vừa thực hiện cuộc gọi thoại mà không phải sợ tiếng xe cộ hay tiếng các công trình đang thi công xung quanh.
Với tính năng tiêu biểu và nổi bật trên, cộng với thiết kế đẹp pha trộn với màu sắc nhã nhặn, Jabra Supreme sẽ mang lại cho bạn chất lượng cuộc gọi tốt và nét đẹp tinh tế thời trang. Thiết bị được bán với giá 150 USD tại http://goo.gl/eI1Wd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét