Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Concept tai nghe Apple đầy sáng tạo


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Nếu được hoàn thiện hơn và mang ra sản xuất, chắc chắn chúng có thể gây ra cơn sốt mới cho những fan trung thành của “quả táo khuyết”.
Mẫu concept tai nghe sau đây của nhà thiết kế Lee Sang Hoon thật sự mang lại nét phá cách và rất ấn tượng với tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với chất liệu bằng nhôm, chiếc tai nghe mang lại cảm giác sang trọng bởi vẻ ngoài bóng bẩy của nó. Mẫu tai nghe Apple này còn có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, đó là những gì bạn cần nếu muốn mộtphụ kiện nào đó hợp với iPhone. Logo của Apple còn được thiết kế sao cho có khả năng phát sáng một cách thu hút và độc đáo. Tuy nhiên, theo hình ảnh trên thì mẫu tai nghe này sẽ gặp vấn đề với âm lượng và việc lọc tạp âm khi đánh đổi lấy thiết kế đơn giản, hài hòa.
Mặc dù thế nhưng chắc chắn rằng khi được sản xuất và bày bán, mẫu tai nghe này sẽ rất thu hút sự quan tâm từ nhiều người nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên vì vẻ ngoài rất dễ thương hình chiếc bờm với logo Apple phát sáng. Hy vọng rằng thiết bị này sớm có thể hoàn thiện và trở thành hiện thực chứ không phải chỉ là một mẫu ý tướng hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét