Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Tai nghe điện thoại Lou Red x10i: huyền thoại mới từ Klipsch


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
 Lou Red x10i mag đến cho bạn chất lượng, sự tinh tế và tình yêu dành cho Huyền thoại Lou Reed.
Klipsch là một cai tên mà khi nhắc đến nó thì mọi ngưởi đều mường tượng đến những tai nghe điện thoại chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Gần đây, Klipsch đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình với phiển bản giới hạn nhằm vinh danh huyền thoại Rock&Roll Lou Reed. Mẫu tai nghe này chắc chắn là thứ mà những người yêu mến huyền thoại này không thể bỏ qua.
Lou Reed X10i sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác với vẻ ngoài độc đáo của nó. Chất lượng âm thanh tốt cùng với sự tinh tế trong đường nét thiết kế có lẽ là món quà quí giá đối với người hâm mộ của huyền thoại này.
 
Lou Red x10i được trang bị hệ thống ngăn tiếng vang giúp cho cuộc trò chuyện của bạn thông qua nó được rõ ràng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, thiết bị cũng được cung cấp ba nút bấm để tăng giảm âm lượng và chuyển bài hát một cách tiện lợi, tránh việc bạn phải loay hoay với chiếc iPhone hay iPod của mình. Thiết bị cũng mang vành tai độc quyền đã được cấp bản quyền của Klipsch nhằm đảm bảo cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng chiếc tai nghe trong thời gian dài. Âm thanh của Lou Red x10i thuộc vào loại khỏi chê với âm trầm sâu, ấm tuyệt vời và công nghệ cách ly tiếng ồn cao.
 
Mức giá 399 USD là một mức giá không hề nhỏ, tuy nhiên để có được những tính năng tuyệt vời trên và thể hiện tình yêu của mình đối với huyền thoại Lou Reed thì số tiền đó sẽ chỉ là một điều nhỏ nhoi với mọi người. Xem chi tiết tại http://www.klipsch.com/Lou-Reed-Image-X10i-Headphones.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét