Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Tai nghe điện thoại tùy chỉnh độc đáo đến từ Fanny Wang


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Nhiều màu sắc và mẫu mã, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, đó là những gì Fanny Wang mang lại cho bạn.
Trên thế giới, công ty ColorWare là một công ty nổi tiếng trong việc tùy chỉnh giao diện và màu sắc của điện thoại hay máy tính bảng theo sở thích của khách hàng. Sản phẩm tai nghe điện thoại Fanny Wang sau đây tuy không đến từ công ty nổi tiếng trên, nhưng chúng cũng cung cấp cho bạn tính năng tùy chọn về màu sắc tương tự như ColorWare với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.
Khi mua bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích.
Dựa trên hình, bạn có thể thấy được rằng mình có thể lựa chọn màu sắc từ hầu hết các bộ phận trên chiếc headphone. Bạn sẽ có một chiếc headphone với tông màu mà mình yêu thích, hơn thế nữa chúng sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa những chiếc tai nghe khác hiện nay với tông màu đơn diệu nhàm chàn và cho bạn niềm hãnh diện và tự hào khi có trong tay một thiết bị “độc” của riêng mình. Từ màu sắc bên ngoài, dây cáp, khung tai nghe, tấm chắn hay vành đệm tai…vv, tất cả đều được lựa chọn theo ý của bạn. Ngoài ra Fanny Wang còn cung cấp cho người dùng tới ba mẫu tai nghe là 1001, 2001 và 3001 để người dùng có thể thoải mái hơn trong việc mua sắm.
 
Đặc biệt hơn hẳn, việc lựa chọn, tùy chỉnh từng bộ phận trên chiếc headphone này sẽ chỉ tiêu tốn của bạn nhiều nhất là 50 USD và tổng chi phí cho một chiếc headphone có thể là 200 USD, khác hẳn với hàng trăm USD bạn phải bỏ ra cho công ty ColorWare khi tùy chỉnh sản phẩm của mình. Với nhiều màu sắc nổi bật để lựa chọn, chất lượng âm thanh tai nghe ổn định cộng với mức giá hợp lý, Fanny Wang sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Chi tiết tại http://customs.fannywang.com/
./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét