Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Tiamat 7.1: tai nghe khủng của Razer lỗi hẹn với game thủ


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Trên Blog của Razer, thông tin chính thức ngày bày bán mẫu sản phẩm này sẽ là cuối tháng 1 năm 2012.
Nhớ lại báo cáo của tháng 8 khi Razer công bố mẫu tai nghe mới của mình mang tên Tiamat 7.1 và so với tình hình hiện nay, nhiều khả năng mẫu tai nghe hấp dẫn này sẽ không kịp xuất xưởng trong dịp giáng sinh và kì nghỉ lễ năm nay. Mặc dù ban đầu chúng được dự kiến được bán ra trong quí 4 năm nay nhưng trên Blog của Razer, thông tin chính thức ngày bày bán mẫu sản phẩm này sẽ là cuối tháng 1 năm 2012.
Tiamat 7.1: tai nghe khủng của Razer lỗi hẹn với game thủ
Tuy không đưa ra một lý do cụ thể nào về sự chậm trễ này nhưng Razer cũng có một vài phát ngôn đề cập đến việc sản phẩm của mình chưa thực sự hoàn hảo và mong muốn có thêm thời gian để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Để xoa dịu đi mọi thứ, Razer cũng hứa hẹn việc ra mắt phiếu mua hàng miễn phí một áo thun và một bình đựng Razer khi Tiamat 7.1 được bán ra.
Mẫu tai nghe Tiamat 7.1 là tai nghe mạnh mẽ với hệ thống âm thanh vòm 7.1 tiên tiến cho phép người dùng điểu chỉnh âm Bass theo ý muốn. Thiết bị này đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất và cực kì chính xác, sinh động thông qua 10 trình điều khiển tích hợp và khả năng chuyển đổi âm thanh linh hoạt.
 Tiamat 7.1: tai nghe khủng của Razer lỗi hẹn với game thủ
Sự chậm trễ trong việc phát hành mang đến một nỗi nuối tiếc lớn cho nhiều game thủ sau gần 4 tháng chờ mong. Tuy nhiên với những món quà đến từ Razer thông qua phiếu mua hàng miễn phí, không ít game thủ sẵn sàng tiếp tục chờ đón mẫu tai nghe ấn tượng này. Giá bán đề xuất của Tiamat 7.1 là 180 USD, bạn có thể tìm thêm thông tin tại http://www.razerzone.com/tiamat/en.
 ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét