Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Danh Việt - SVHouse ra mắt tai nghe cho 'fan' iPhone


Tai nghe điện thoại Sennheiser MM 30i có thiết kế chuyên biệt độc đáo dành cho những người sở hữu điện thoại iPhone đam mê âm nhạc.
Tai nghe điện thoại Sennheiser đã nhanh chóng nhảy vào thị trường các sản phẩm "Made for iPhone" sau khi iPhone 3G được phát hành tại Australia. Đến nay bộ sưu tập tai nghe Sennheiser dành cho các thiết bị của Apple rất phong phú.


  tai nghe điện thoại


Sennheiser MM 30i.


Tai nghe điện thoại Sennheiser MM 30i là sản phẩm nổi trội trong dòng tai nghe cho sản phẩm Apple với chất lượng âm thanh xuất sắc cùng mức giá vừa phải. Vấn đề chống ồn được Sennheiser xử lý khá tốt. Âm cao và âm trầm ấm áp, sắc nét chứ không "bùm bùm" như vẫn thường thấy ở những tai nghe dành cho điện thoại khác.

Qua thử nghiệm thực tế Tai nghe điện thoại Sennheiser MM 30i trên iPhone 4, iPhone 3..., âm thanh to và rõ ràng. Bộ điều khiển thông minh của tai nghe hoạt động tốt với thiết bị của Apple.Qua thiết bị điều khiển này, người dùng có thể tăng giảm âm lượng, chuyển bài trước, sau và thực hiện các cuộc đàm thoại. Có thể dễ dàng nhận, từ chối, kết thúc cuộc gọi trực tiếp trên tai nghe mà không cần phải đụng vào điện thoại.

Micro tích hợp trong tai nghe được đánh giá khá cao. Nhiều người nghe thử cho rằng chất lượng âm thanh của Sennheiser MM 30i chỉ tìm thấy trong các tai nghe loa ngoài.


tai nghe điện thoại
 
Sennheiser MM 70i.


Còn Tai nghe điện thoại Sennheiser MM 70i được kế thừa toàn bộ tính năng "Made for iPhone" của MM 30i nhưng cải tiến hơn về chất lượng âm thanh. Âm thanh tự nhiên hơn và sống động như thật, ngay cả khi ở trong môi trường ồn ào xung quanh.

Người dùng dễ dàng thay đổi âm lượng, tùy chỉnh chơi nhạc, trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi và kích hoạt Voice Control... Tất cả tính năng này đều tích hợp vào bộ điều khiển trên dây tai nghe. Sản phẩm có khả năng lọc tiếng ồn cao như trên máy bay, xe lửa, đường phố đông đúc..., cho âm thanh liên tục và các cuộc gọi không bị ảnh hưởng.

MM 70i cũng được tối ưu hóa cho các thiết bị của Apple mới nhất như iPhone, iPod, iPad và Macbooks. Thử nghiệm trên iPod shuffle (3rd & 4th gen), iPod nano (4th, 5th & 6th gen), iPod classic (120GB/160GB), iPod touch (2nd, 3rd & 4th gen), iPhone 4, iPhone 3GS, iPad và Macbook, Macbook Pro và Mac Pro (2009 hoặc cao hơn), tai nghe MM 70i đều tương thích tốt.
tags: tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét