Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Dòng tai nghe điện thoại khủng của Atec Lansing dành cho đại gia


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Sự độc đáo từ việc tùy chỉnh và âm thanh chất lượng cao là những gì mà nhãn hàng Atec Lansing mang đến cho bạn.
Các fan hâm mộ của nhãn hàng Atec Lansing sẽ rất phấn khích khi biết rằng công ty đã công bố mẫu tai nghe điện thoại mới với khả năng tùy chỉnh của mình bao gồm các mẫu A1, A2, A3. Chính xác thế nào là tùy chỉnh? Khi bạn mua 1 trong 3 mẫu tai nghe trên, bạn sẽ được một nhà thiết kế tạo ra một mô hình tai nghe dành riêng cho bạn nhằm đảm bảo sự ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài và mang đến khả năng thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.
 
Về phần cứng, tất cả các mô hình tai nghe trên sử dụng một mẫu silicone y tế gọi là 40 Shore. Sau khi được hợp tác phát triển với ASC, mẫu silicon này được cho là có độ bên cao mà không mất đi tính mềm dẻo của nó. Dây cáp của chiếc tai nghe trên cũng được bọc trong bởi lớp kevlar nhằm tăng thêm độ bền và sự dẻo dai cho dây.
 
Mẫu A1 và A2 được nhà cung cấp trang bị cùng một trình điều khiển trong khi đó mẫu A3 là 2. Với phạm vi hoạt động từ tần số 16Hz-20Hz, mẫu tai nghe A3 có được âm thanh tuyệt vời hơn hẳn với sự tái tạo lại cực kì chính xác các tần số của âm thanh. Tuy nhiên, mức giá dành cho mẫu A3 là không hề rẻ, chúng được bán ra với giá 1000 USD trong khi mẫu A2 là 750 USD và A1 là 500 USD. Hãng vẫn chưa công bố ngày lên kệ, bạn có thể tham khảo thêm ở Việt Nam tại alteclansing.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét