Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

V-Moda LP2: tai nghe cực khủng tiêu chuẩn quân đội


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Dây tai nghe điện thoại đã được thử nghiệm và cho khả năng chịu được hơn 1 triệu lần uốn cong, 70 lần rớt xuống khối bê tông từ độ cao 2m.
Hiện nay những tai nghe điện thoại có thể cung cấp cho người yêu âm nhạc chất lượng âm thanh tốt là rất nhiều, tuy nhiên không phải tất cả đều mang đến một vẻ ngoài và độ bền thật sự tuyệt vời. Mẫu tai nghe LP2 của nhãn hàng nổi tiếng V-Moda là mẫu headphone sáng giá nếu bạn yêu thích cả chất lượng và thiết kế mạnh mẽ.
 
Mẫu  tai nghe điện thoại  có số lượng giới hạn này thuộc dòng Live Play nổi tiếng của V-Moda.  tai nghe điện thoại được thiết kế góc cạnh trên hình mẫu các khối lục giác. Ngoài ra, chiếc vỏ bên ngoài của LP2 còn có thể được thay thế bằng 12 màu sắc khác nhau, giúp người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của mình. Được trang bị hệ thống 50mm Dual-Diaphragm Drivers và V-Port 3D  nhằm tái tạo âm thanh từ các trình điểu khiển. Thiết bị có thể cho người nghe những âm thanh sống động nhất từ tiếng bass trầm ấm cho tới những âm cao, tất cả đều được thể hiện sinh động và chân thật.
 
Được coi như chiếc tai nghe có độ bền rất cao, LP2 có thể tồn tại ngay cả trong môi trường quân đội. Vớichất liệu thép bền bỉ, dây cáp có thể tháo rời mang lại sự an toàn và tiện lợi, LP2 sẽ cho bạn cảm giác an tâm về sức bền của nó khi sử dụng. Dây tai nghe đã được thử nghiệm và cho khả năng chỉu được hơn 1 triệu lần uốn cong, đạt tiêu chuẩn công nghiệp. Thiết bị vẫn tồn tại sau 70 lần rớt xuống khối bê tông từ độ cao 2m. Khung tai nghe vẫn giữ được hình dáng ban đầu sau 10 lần uốn cong và bẻ phẳng. Không những thế LP2 còn có thể chống chịu trước nhiệt độ cao và thấp, độ ẩm, sự ăn mòn của muối và tia cực tím.
Mức giá 199 USD có lẽ là phù hợp với những tính năng sáng giá trên mà LP2 có thể mang lại cho bạn. Thông tin chi tiết xem tại http://v-moda.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét