Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Jawbone ERA Shadow: tai nghe điện thoại bluetooth tiêu chuẩn quân đội


tai nghe điện thoại | tai nghe điện thoại | tai nghe dien thoại 
Đây là tai nghe điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ cảm biến gia tốc, qua đó bạn chỉ cần lắc nhẹ để kết nối với thiết bị hoặc gõ gõ để trả lời cuộc gọi, thay cho các nút cơ thông thường.
Jawbone ERA Shadow được trang bị công nghệ lọc ồn tiêu chuẩn chuẩn quân đội mang tên Noise Assasin phiên bản 3.0. Công nghệ này ban đầu được thiết kế để sử dụng cho lính lái xe tăng hoặc trực thăng cần chất lượng âm thanh rõ ràng.
Với thiết kế loa mới của Aliph, cho phép tăng công suất lên thêm 25% so với phiên bản cũ (kích thước không thay đổi). Ngoài việc nghe gọi thông thường, Jawbone ERA còn cho phép bạn nghe nhạc hay video trên các kênh Youtube, Pandora hay AOL Radio với âm thanh chất lượng cao.
Một cải tiến khác đặc biệt thú vị là công nghệ mang tên Motion X với cảm biến gia tốc tích hợp bên trong Jawbone ERA. Qua đó bạn chỉ cần lắc nhẹ để kết nối với thiết bị hoặc gõ gõ để trả lời cuộc gọi, thay cho các nút cơ thông thường (tương tự như công nghệ NFC). Với công nghệ MotionX, số lượng các thao tác có thể được cập nhật liên tục bằng cách nâng cấp phần mềm.
Hiện sản phẩm được bán tại Việt Nam với giá tham khảo là 2.540.000 VND.





./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét